กระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี ที่ไหนดี

กระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี

กระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี เป็นทางเลือกของผู้ที่มีปัญหาน้องสาวหลวม ขาดความกระชับ ปัญหาจุดซ่อนเร้นคอยกวนใจที่คุณผู้หญิงหลายๆ ท่านรู้สึกเป็นกังวลเนื่องจากปัญหาเหล่านี้สามารถสร้างผลกระทบได้โดยตรงต่อความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อ​เรื่องสุขภาวะร่างกายและความต้องการทางเพศ ความชุ่มชื้นยืดหยุ่นภายในช่องคลอดลดลงจนทำให้รู้สึกเจ็บในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ตลอดไปจนถึงปัญหาเกี่ยวกับการกลั้นปัสสาวะ ปัสสาวะเล็ดประปราย ข่าวดีก็คือปัญหาน้องสาวขาดความกระชับสามารถรักษาให้ดีขึ้นได้ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ที่ปลอดภัยและได้ผลจริง คุณผู้หญิงชาวพัทยา ชลบุรี ที่กำลังมองหาคลินิกยกกระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี Wandee Clinic (วันดี คลินิก) ขอแนะนำ โปรแกรม HIRONIC Vagina Tightening HIFU System นวัตกรรมใหม่ที่จะช่วยให้น้องสาวของคุณกลับมาฟิตแอนด์เฟิร์มได้อีกครั้งโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเจ็บตัวและสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

สารบัญ

ปัญหาช่องคลอดหลวม น้องสาวขาดความกระชับเกิดจากสาเหตุใด

ปัญหาช่องคลอดหลวม น้องสาวขาดความกระชับอาจเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยทั้งจากปัจจัยภายในร่างกายที่ควบคุมได้ยากและปัจจัยภายนอก โดยมีสาเหตุหลักๆ ที่ทำให้ช่องคลอดไม่กระชับ ดังนี้

อายุที่เพิ่มขึ้นหรือเข้าสู่ช่วงหมดระดู

ส่งผลให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนเอสโตรเจน (Estrogen) น้อยลง ทำให้กล้ามเนื้อและผนังช่องคลอดเสื่อมสภาพ หย่อนยาน ขาดความกระชับ 

ปัญหาช่องคลอดไม่กระชับหลังการคลอดบุตร

โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีบุตรมากกว่า 1 คน ส่งผลให้ช่องคลอดขยายใหญ่ขึ้นและขาดความกระชับ

ผู้ที่น้ำหนักตัวเกิน ภาวะโรคอ้วน หรือผู้ที่ต้องยกของหนักเป็นประจำ

ทำให้เกิดแรงดันภายในช่องท้องมากกว่าปกติส่งผลต่อความกระชับภายในช่องคลอด

ผู้ที่มีภาวะอวัยวะอุ้งเชิงกรานหย่อนโดยโรคทางพันธุกรรม

ซึ่งส่งผลต่อความแข็งแรงของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน

โดยผู้ที่เริ่มมีภาวะช่องคลอดหย่อน ขาดความกระชับในขั้นแรกอาจรู้สึกปวดหน่วงท้องน้อย มีความรู้สึกหลวมๆ เกิดขึ้นด้านในช่องคลอด ในบางรายอาจมีอาการเจ็บหรือมีลมสวนออกมาขณะมีเพศสัมพันธ์ และเมื่อช่องคลอดขาดกระชับขั้นรุนแรงอาจมีก้อนเนื้อส่วนที่เป็นผนังช่องคลอดโผล่ออกมาที่บริเวณด้านนอก

โปรแกรมยก กระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี HIRONIC Vagina Tightening HIFU System คืออะไร

โปรแกรม HIRONIC Vagina Tightening HIFU System คือ นวัตกรรมใหม่ของการยกกระชับช่องคลอดโดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วยการปล่อยคลื่นเสียงอัลตราซาวด์ความถี่สูงและมีความเฉพาะเจาะจง (Hight Intensity Focused Ultrasound :HIFU) เข้าไปยังใต้ชั้นกล้ามเนื้อภายในช่องคลอดและผนังช่องคลอดด้วยการใช้หัวเครื่อง (Catridge) ที่มีลักษณะเฉพาะเพื่อทำให้เกิดอุณหภูมิสะสมอยู่ที่ประมาณ 65 องศาเซลเซียส ช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอดและเนื้อเยื่อเกี่ยวพันเกิดการหดตัวอย่างรวดเร็วพร้อมกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast) ให้ผลิตและจัดเรียงโครงสร้างคอลลาเจน (Collagen) รวมถึงเส้นใยอีลาสติน (Elastin) ขึ้นใหม่ตามกระบวนการธรรมชาติ ส่งผลให้เนื้อเยื่อภายในช่องคลอดตึงกระชับ มีความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นมากขึ้น โดยสามารถเห็นผลด้านความกระชับได้ตั้งแต่การทำครั้งแรกและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเต็มที่หลังทำครบ 3-6 เดือน คงผลลัพธ์การยกกระชับได้ยาวนานถึง 24 เดือน ขึ้นอยู่กับวิธีดูแลตัวเองของแต่ละบุคคลหลังทำโปรแกรมกระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี

โปรแกรมยกกระชับช่องคลอด เหมาะกับใคร

  • ผู้มีปัญหาช่องคลอดหย่อนคล้อย ขาดความกระชับที่เกิดขึ้นจากสาเหตุต่างๆ เช่น อายุเพิ่มขึ้นหรือช่วงหลังหมดระดู ภาวะหลังคลอดบุตร น้ำหนักตัวเกินหรือผู้ที่อวัยวะเชิงกรานหย่อนโดยโรคทางพันธุกรรม
  • ผู้ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจทางเพศด้วยการเพิ่มความกระชับและความยืดหยุ่นให้กับช่องคลอดโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น
  • ผู้มีปัญหาช่องคลอดช่องคลอดแห้ง ขาดความชุ่มชื้นซึ่งเป็นสาเหตุทำให้รู้สึกเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์หรือทำให้ช่องคลอดเกิดการอักเสบได้
  • ผู้ที่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่เนื่องจากอุ้งเชิงกรานหย่อน
  • ผู้ที่ต้องการดูแลภายในช่องคลอดให้กระชับ เต่งตึง และดูอ่อนวัยอยู่เสมอด้วยหัตถการที่มีความปลอดภัย อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์

โปรแกรมยกกระชับช่องคลอด HIRONIC Vagina Tightening HIFU System ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

  • ช่วยให้ช่องคลอดกระชับและเต่งตึงมากขึ้น ด้วยการกระตุ้นการสร้างและจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจน เส้นใยอีลาสตินภายในช่องคลอด
  • ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายในช่องคลอด เสริมสร้างสุขภาวะที่ดี 
  • ช่วยให้ผนังช่องคลอดมีความยืดหยุ่นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดปัญหาช่องคลอดแห้งกร้าน ขาดน้ำหล่อลื่นและช่วยป้องกันอาการอักเสบภายในช่องคลอด

ความโดดเด่นของโปรแกรมกระชับช่องคลอด HIRONIC Vagina Tightening HIFU System

  • ช่วยคืนความยืดหยุ่น เต่งตึงให้กับช่องคลอดได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดมยาสลบและไม่ต้องพักฟื้น ผู้เข้ารับบริการสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังเข้ารับหัตถการ
  • เครื่อง HIRONIC Vagina Tightening HIFU System เป็นเครื่องยกกระชับคุณภาพพรีเมียมจากประเทศเกาหลีใต้ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล มาพร้อมกับหัวเครื่อง (Catridge) ขนาด M3.0 และ D4.5 ที่ใช้สำหรับการยกกระชับภายในช่องคลอดโดยเฉพาะ
  • คลื่นพลังงานที่ใช้เป็นคลื่นอัลตราซาวด์ความเข้มข้นสูงที่เฉพาะเจาะจงและมีความเสถียรสูง ทำให้ผู้เข้ารับบริการรู้สึกเจ็บได้น้อยมากหรือสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิอุ่นๆ ได้เพียงเล็กน้อย ไม่ทำให้เนื้อเยื่อบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหาย ปลอดภัยต่อจุดซ่อนเร้น 
  • นอกไปจากคุณสมบัติด้านการยกกระชับ โปรแกรม HIRONIC Vagina Tightening HIFU System ยังมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและกระตุ้นการผลิตสารหล่อลื่นภายในช่องคลอด ช่วยทำให้ผนังช่องคลอดยืดหยุ่นและเสริมความแข็งแรงให้กับอุ้งเชิงกราน ช่วยแก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ให้ดีขึ้นได้
  • ใช้เวลาตลอดขั้นตอนรักษาประมาณ 30-40 นาที เริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนเต็มที่หลังทำครบ 3-6 เดือน สามารถคงผลลัพธ์ช่องคลอดเฟิร์มกระชับ ยืดหยุ่นมากขึ้นได้นานถึง 24 เดือน ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองหลังเข้ารับหัตถการของแต่ละบุคคล

กระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี ที่ไหนดี? ต้องที่ Wandee Clinic สาขาพัทยา ชลบุรี

สำหรับคุณผู้หญิง ชาวพัทยา ชลบุรี ที่กำลังประสบปัญหาช่องคลอดหลวมหย่อนยาน น้องสาวไม่กระชับและกำลังมองหาวิธีกระชับช่องคลอดที่ปลอดภัย ได้ผลจริง แต่ยังไม่มั่นใจว่าควรยกกระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี ที่ไหนดี? เราขอแนะนำหัตถการช่วยยกกระชับช่องคลอดให้ยืดหยุ่น เต่งตึงขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดมยาสลบ ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น ด้วยเครื่อง HIRONIC Vagina Tightening HIFU System ที่ Wandee Clinic (วันดี คลินิก) สาขาพัทยา ชลบุรี

Wandee clinic เป็นคลินิกเวชกรรมเสริมความงามที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

ผ่านการรับรองให้เปิดสถานพยาบาลอย่างถูกต้องตามกฎหมายโดยกระทรวงสาธารณสุข อุปกรณ์และเครื่องมือที่ใช้ร่วมกับการรักษามีความสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับสากล

ดำเนินการรักษาโดยแพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม มีทักษะและประสบการณ์ด้านการยกกระชับช่องคลอดด้วยเครื่อง HIFU เป็นอย่างดี

สามารถตรวจสอบรายชื่อและเลขที่ใบประกอบวิชาชีพเวชกรรมได้อย่างครบถ้วน ถูกต้อง แพทย์มีการประเมินปัญหาภายในช่องคลอดอย่างละเอียดและวางแผนยกกระชับช่องคลอด พัทยา ชลบุรี ด้วยเทคนิควิธีที่ถูกต้องเหมาะสม ช่วยสร้างผลลัพธ์น้องสาวยกกระชับได้อย่างเห็นผลและมีความปลอดภัย

ใช้เครื่อง HIRONIC Vagina Tightening HIFU System รุ่น DOBLO-V หัวเครื่อง (Catridge) ขนาด M3.0 และ D4.5 ซึ่งเป็นของแท้

ใช้เครื่องนำเข้าและสามารถตรวจสอบข้อมูลของตัวเครื่องได้อย่างครบถ้วน ชัดเจน

พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาเป็นอย่างดีในทุกๆ ขั้นตอน

เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนเข้ารับหัตถการ รวมไปจนถึงการดูแลติดตามผลหลังการรักษาพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลตัวเองหลังเข้าโปรแกรมกระชับช่องคลอด เพื่อช่วยสร้างผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนและคงผลลัพธ์ได้อย่างยาวนาน 

สรุป

กระชับช่องคลอด กระชับน้องสาว พัทยา ชลบุรี อย่างเห็นผลและปลอดภัยด้วยนวัตกรรม HIRONIC Vagina Tightening HIFU System ที่ Wandee Clinic สาขาพัทยา ชลบุรี โปรแกรมยกกระชับน้องสาวให้กลับมาเต่งตึง ฟิตแอนด์เฟิร์มขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องดมยาสลบและไม่ต้องพักฟื้น เริ่มเห็นผลความเปลี่ยนแปลงด้านความกระชับได้ทันทีตั้งแต่การทำครั้งแรกและคงผลลัพธ์ได้นานถึง 24 เดือน เมื่อดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด คุณผู้หญิงท่านไหนที่กำลังประสบปัญหาช่องคลอดหย่อนคล้อย น้องสาวไม่กระชับ สามารถเข้ามาขอรับคำแนะนำหรือประเมินปัญหาภายในได้ที่ Wandee Clinic สาขาพัทยา ชลบุรี หรือแอดไลน์ @WandeeClinic เราพร้อมดูแลทุกเคสอย่างใส่ใจโดยทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์และเข้าใจทุกความต้องการของคุณผู้หญิงเป็นอย่างดี

ติดต่อ
หนัาแรก
โปรโมชั่น
รีวิว
แผนที่